Samsung S8 và S8 Plus nhận phiên bản cập nhập

Mới đây bộ đôi Samsung S8 và Galaxy S8 Plus vừa được nhà sản xuất số một Hàn Quốc nâng cấp hơn với một bản cập nhập nhằm vá lỗi bảo mật, camera và thanh điều hướng của máy.

Bản cải tiếp mới nhất của Galaxy S8 và S8 Plus nhằm vào việc cải tiến bảo mật tốt hơn cũng như màn đến trải nghiệm người dùng thân thiện hơn.



Gói cập nhập này hiện đã được Samsung thực hiện dành cho bộ đôi siêu phẩm điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus trên toàn cầu. Đối với Việt Nam thì sẽ được thực hiện qua đường OTA với dung lượng khoảng 630.55MB, hiện tại những người dùng S8 và S8 Plus đã có thể tiến hành việc này.

Bản cập nhập này có một số thay đổi đáng chú ý đó là cải tiến bảo mật để đáp ứng những bổ sung bảo mật của Google đợt tháng 6 vừa qua. Đồng thời cũng có những thay đổi ở thanh điều hướng đó là sẽ có thêm một biểu tượng mới là một dấu chấm nằm ở bên trái nút đa nhiệm. Nó có tác dụng ẩn đi thanh điều hướng khoải màn hình chính của S8 cho bạn không gian trải nghiệm game và phim đỉnh cao. Ngoài ra nó cũng cải tiến chất lượng camera.


Nhưng có điểm chúng ta cũng càn quan tâm đó là Samsung đã hạn chế các tùy chọn màu cho thanh điều hướng trong lần cấp nhập này. Đó là điều làm nhiều người bất ngờ và đến giờ lý do vì sao vẫn chưa được tìm được câu trả lời.

Còn về phần camera thì bản cập nhập này góp phần cải thiện chếc độ Panorama để nó thu được hình ảnh tốt hơn sắc nét hơn. Còn những chế độ khác ảnh vẫn được duy trì.


Để có thể thực hiện cập nhập bạn hay vào: Cài đặt => cập nhập phần mềm => Tải về bản cập nhật thủ công. Và chờ máy cài đặt thành công, phiên bản mới sẽ có tên mã là G950FXXU1AQF7.

Chúc các bạn thành công và có thêm nhiều trải nghiệm.

Facebook Comment