Điểm Vivo V5 Plus trên các phần mềm

Người dùng đã sử dụng các phần mềm chuyên dụng để đánh giá hiệu năng của chiếc điện thoại Vivo V5 Plus cấp mất của hãng và thu được kết quả rất ấn tượng.

Những phần mềm chuyên dụng được dùng để đo hiệu năng toàn diện của Vivo V5 Plus. Bạn sẽ thấy được máy mạnh mẽ như thế nào với những thiết bị cùng phân khúc khác.



Nhưng chúng ta đã biết Vivo V5 Plus ở hữu vi xử lý lõi 8 Snapdragon 625 xung nhịp 2.0GHz tích hợp thêm chip đồ họa GPU Adreno 506, ram 4GB, bộ nhớ ROM 64GB. Những thông số này vẫn chưa nói được hết những gì mà thiết bị này đang có. Chúng ta hãy tìm hiểu chúng bằng những điểm số thực nhé.



- Antutu Benchmark:

Khi dùng Antutu Benchmark phương pháp chấm điểm Android phổ biến nhất đối với người dùng smartphone trên thế giới. kết quả điểm số của V5 Plus đạt được là 6.400 điểm trong đó có: 1.200 điểm 3D, vì được tối ưu RAM tốt nên với mức 4G RAM cũng đã cho ra kết quả rất ấn tượng là 5600 điểm. 



- Geekbench:

Điểm sổ thu được khi sử dụng phần mền GeekBench được đánh giá ở khả năng xử lý của vi xử lý thông qua khả năng hoạt động đơn nhân và đa nhân. Vivo V5 Plus đạt được 859 điểm, đây là điểm số không cao, nó chỉ ở mực tạm chấp nhận được mà thôi. Tuy nhiên điểm đa nhân chỉ đặt 2940 điểm không được cao có thể do khả năng tối ưu phần cứng chưa tốt nên việc xử lý đa nhân thấp hơn.


- Vellamo:

Cuối cùng chúng ta dùng Vellamo cung cấp các bài kiểm tra đựa trên nền tảng web HTML 5 kiểm tra tốc độ trình duyệt. Vellamo cho điểm đơn nhân và đa nhân lần lượt là 1.572 và 2.506. Mức điểm này tương đương với hiệu năng của các smartphone ở phân khúc tầm trung và ngang ngửa với các flagship khoảng 2 năm trở về trước.



Facebook Comment