Điện thoại Galaxy J3 2017 sẽ có thêm phiên bản 2 SIM

Chiếc điên thoại siêu hot Samsung Galaxy J3 2017 đã và đang chính thức trình làng tại Mỹ, còn những thị trường khác vẫn chưa có thông tin chính thức cũng như các phiên bản bán ra.

Tin đồn mới nhất cho hay Galaxy J3 2017 sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt, điều này vẫn chưa được Samsung khảng định. Nhưng nếu đúng thì sẽ có thêm phiên bản 2 SIM được bán ra ở một vài thị trường nhất định.


Cho đến giờ có khá nhiều những tin đồn về Samsung J3 2017, và mới đây lại rộ lên việc máy sẽ có thêm một phiên bản 2 SIM đặt biệt và chỉ bán ở một vài thị trường mà thôi. Được biết, J3 2017 sẽ xuất hiện ở nhiều thị trường và có nhiều phiên bản khác nhau và có những khác biệt nhất định. Tin đôn về này xuất hiện khi máy nhận chứng nhận để ra mắt.

Cụ thể, điện thoại Galaxy J3 2017 đã nhận chứng nhận FCC thì ai cũng biết, những chứng nhận này được cấp cho tới hai mã sản phẩm của Samsung gốm: SM-J330F, SM-J330DS. Một trong hai sản phẩm mã này là phiên bản hai tim vì theo số mã đã nói lên điều đó. Cho nên nhiều khảng định cho rằng hãng sẽ sớm tung ra thị trường phiên bản đặc biệt này.



Cả hai phiên bản của Samsung Galaxy J3 2017 đều có những thông số kỹ thuật trùng nhau như sau: cùng chạy trên hệ điều hành Android Nougat 7.0, sở hữu chip Exynos 7570 quad-core xung nhịp 1.4GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ ROM 16GB.

Bên cạnh đó là những thông số khác như màn hình 5 inch, độ phân giải HD, hệ thống camera trước và sau lần lượt có độ phân giả là 5 MP và 12 MP. Máy sẽ sớm được ra mắt ở Việt Nam trong thời gian tới đây.

Facebook Comment