Đã có ngày chính thức ra mắt Nokia 9 và Nokia 7

Lần đầu tiên Nokia đã lên tiếng xác nhận ngày chiếc điện thoại đẹp nhất Nokia 7Nokia 9 cao cấp nhất của mình chính thức được giới thiệu đến người yêu công nghệ toàn thế giới.

Sau bao ngày chờ đợi mỏi mòn, thì cuối cùng tin vui đã đến với người yêu công nghệ toàn thế giới chiếc điện thoại Nokia 7 và Nokia 9 sẽ lên kệ trong vài ngày tới đây.


Nokia 7 là thiết bị nhận được rất nhiều kỳ vọng cũng như mong chờ của cộng đồng Fan Nokia, cuối cùng ngày thiết bị được giới thiệu đến người dùng cũng đã được quyết định. Có lẽ HMD đang muốn khép lại năm 2017 của mình cách rất hoàn tráng khi cùng lúc cho nổ siêu phẩm Nokia 9, cũng như ra mặt luôn thiết bị thiết kế đẹp nhất của mình là Nokia 7.


Cụ thể, thời gian bộ đôi Nokia 7 và Nokia 9 dự kiến sẽ lên sàn là vào 20/11 – 1/12 tại sự kiện Slush 2017. Trước đó đã có những thông báo cho hay việc HMD sẽ tham dự triển lãm công nghệ Slush 2017. Thông báo mới nhất của hãng như sau:

Nokia sẽ có mặt trong Triển lãm công nghệ Slush 2017, tại hội trường 7B để thảo luận các sáng kiến về sức khỏe và công nghệ Nokia. Hãy đến tham gia cùng chúng tôi để biết rõ hơn về OZO Audio, Nokia Health Innovations trong chăm sóc bệnh từ xa, Nokia Health Observatory, tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật số về sức khỏe và cả điện thoại mang thương hiệu Nokia.

Hẹn gặp lại các bạn ở đó!

Chúng ta hãy đặt gạch hóng hai thiết bị mới nhất và nhận được kỳ vọng lớn nhất của Nokia vào ngày mai nhé!

Facebook Comment