HTC U11 phiên bản RAM 6GB sẽ phân phối ở Việt Nam

HTC U11 phiên bản đặc biệt có RAM 6GB bộ nhớ 64GB không chỉ được bán ra tại Việt Nam mà nó còn xuất hiện ở 9 thị trường khác trên nữa trên thế giới.

Thông tin mới nhất về phiên bản điện thoại HTC U11 đẳng cấp với RAM 6GB sẽ lên kệ Việt Nam và 9 nước khác cũng sẽ cùng phần phối chiếc điện thoại đặc biệt này.


Từ tháng trước, người yêu công nghệ đã biết nhà sản xuất HTC sẽ cho bán ra phiên bản có cấu hình vô cùng mạnh mẽ HTC U11 với bộ nhớ RAM 6GB bộ nhớ trong có hai tỳ chọn là 64GB và 128GB. Cho đến thời điểm này tin đồn cho hay phiên bản đặc biệt sẽ được bán ra tại 10 thị trường trong đó có Việt Nam chúng ta.

Cho đến thời điểm này vẫn chưa có được sự khảng định hay thông báo nào của HTC về vấn đề này. Nhưng các nguồn tin tin cậy đều khảng định phiên bản này sẽ được phân phồi ở 9 thị trường Châu Á+ Việt Nam trước tiên. Danh sách này sẽ tiếp tục được bổ sung theo thời gian sau đó.


Cụ thế, các thị trường sau sẽ được phân phối chiếc U11 cao cấp này: Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Ấn Độ, Hồng Kông, Nga, Saudi Arabia và Phillippines. Ngoài ra một số nước ở Châu Phi ucngx sẽ được phân phối phiên bản 6GB này tuy nhiên đến giờ vẫn chưa có thông tin về những nước này. Còn các thị trường Châu Âu và Châu Mỹ sẽ phân phôi sau đó.

HTC U11 nhận được rất nhiều những phản hồi tốt của cộng đồng người yêu công nghệ. Còn đối với phiên bản 6GB chỉ có khác biệt ở trong bộ nhớ RAM và dual sim mà thôi chứa không có những khác biệt khác về cấu hình. Máy sẽ lên kệ trong khoảng thời gian tới.

Facebook Comment