Lộ diện giá Vivo V5s khi tại Việt Nam

Vivo V5s là chiếc điện thoại mới nhất của Vivo đã được mắt người dùng toàn cầu, những giá bán của chiếc điện thoại này sẽ là bao nhiêu không chính thức lên kệ Việt Nam?

Giá Vivo V5s sẽ rời vào tầm 6.99 triệu khi chính thức được bán ra tại Việt Nam? Tại sao nó lại được đồn đoán ở tầm giá quá hấp dẫn này?


Điện thoại Vivo V5 Plus là chiếc điện thoại mới nhất đến từ phân khúc tầm trung và là model mới nhất của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Có rất nhiều đồn đoán về giá bán của thiết bị có cấu hình ấn tượng này khi nó chính thức chuẩn bị bán ra tại nước ta.

Vivo V5s là sản phẩn được nâng cấp từ người anh em Vivo V5 của mình đã được ra mắt vào cuối năm 2016 vừa qua. Thiết bị đã có rất nhiều những cải tiến về cả cấu hình và thiết kế để nâng tầm giá trị cũng như phù hợp với xu thế của năm 2017 này.


Vivo V5 sở hữu màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD 720p, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, chạy trên bộ chip vi xử lý lõi 8 Funtouch OS 3.0, viên pin dung lượng 3.000 mAh. Máy cho hiệu năng tốt và ổn định, chạy mượt mà những yêu cầu tác nghiệm của người dùng. Điểm ấn tượng nhất của điện thoại Vivo V5s chính là hệ thống camera cao cấp với máy ảnh chính 13MP và máy ảnh phụ 20 MP cùng nhiều công nghệ mới.

Có rất nhiều những ưu điểm và nhận được yêu thích của người yêu công nghệ những giá bán của Vivo V5s sẽ không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm của mình. Cụ thể, giá Vivo V5s chính hãng khi lên kệ Việt Nam sẽ là 6.99 triệu đồng.




Facebook Comment