Samsung A8 Star đạt chứng nhận Wifi trước ngày ra mắt

Thêm một thông tin vô cùng quan trọng về chiếc Samsung A8 Star vừa xuất hiện không những xác nhận sự tồn tại mà lộ thêm thời gian ra mắt của thiết bị này. 

Samsung đã và đang muốn tham chiến với tất cả các hãng điện tử khác khi tiếp tục cho ra mắt chiếc chiếc A8 Star sẽ có giá bán tầm trung với cấu hình vô cùng mạnh mẽ. 


Mẫu sản phẩm mới Samsung vừa đạn được chứng nhận vô cùng quan trong đó là Wifi từ tổ chức Wifi Alliance, điều này cho thấy thiết bị đã chuẩn bị gần toàn toàn điện diện các khâu cuối cùng để ra mắt người dùng. 

Cụ thể, trên trang web chính thức của tổ chức Wifi Alliance là Androidheadlines đã đăng tải thông tin về một sản phẩm mới có tên mã là SM-G885F / DS được cho là của Galaxy A8 Star vừa trải qua được cuộc kiêm duyệt của tốt chức này. 


Được biết, trước đó thiết bị này cũng đã đạt được một chứng nhận cũng không kém phần quan trọng của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC). Điều này cho thấy, dường như A8 Star đã rất sẵn sàng để ra mắt người yêu công nghệ, thời gian được dự kiến sẽ vào tháng 6 tới đây. 

Một thông tin khác cũng vừa được đăng tải hôm nay đã tiết lộ Galaxy A8 Star sẽ được hoạt động trên nền tảng Android Oreo. Các màn hình khác của máy như sau: màn hình 6.28 inch, độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ 18.5:9, chạy chipset Exynos 7885 hoặc Snapdragon 660, có dung lượng RAM 4GB/ 6GB, pin 3,700 mAh, camera kép 24MP + 16MP ở mặt lưng và camera selfie 8MP.

Facebook Comment